Tổng số lượt xem trang

Chủ Nhật, 26 tháng 2, 2017

Sự biến động của huyết áp dễ gây ra đột quỵ

Huyết áp cao là mt trong nhng nguyên nhân d dn đến bnh đt qu, tuy nhiên, báo cáo mi nht ca các nhà khoa hc Anh cho thy, so vi bnh cao huyết áp đơn thun, s biến đng ca huyết áp còn nguy him hơn và rt d gây ra đt qu


Vì vy, các nhà khoa hc khuyến cáo rng trong quá trình điu tr bnh cao huyết áp, không ch chú trng đến vic gim huyết áp mà quan trng hơn cn phi quan tâm đến s n đnh huyết áp. 
Trong báo cáo đăng trên The Lancet s ra mi nht, các nhà khoa hc thuc Đi hc Oxford, Anh cho biết, kết qu phân tích thng kê huyết áp đnh kỳ ca nhng bnh nhân ti mt s bnh vin Anh cho thy, s biến đng huyết áp là mt trong nhng ch tiêu có sc thuyết phc trong d báo bnh đt qu, suy tim và đau tim. 

Đc bit là đi vi bnh đt qu, biến đng huyết áp gây ra bnh đt qu có t l cao hơn so vi cao huyết áp đơn thun. Do đó, hiu qu thu được trong d báo bnh đt qu bng cách quan sát s biến đng huyết áp chính xác hơn nhiu so vi quan sát huyết áp cao đơn thun. 

Ngoài ra, sau khi phân tích mt s công hiu ca thuc h huyết áp, các nhà khoa hc phát hin, bên cnh chc năng h huyết áp, các loi thuc có nh hưởng không ging nhau đến s biến đng huyết áp. Mt s thuc có tác dng va h huyết áp va gim thiu s biến đng huyết áp, tuy nhiên mt s khác li làm tăng s biến đng huyết áp. 
Phát hin đã cho thy mi quan h mt thiết gia hiu qu ca thuc h huyết áp vi vic d phòng bnh đt qu./.

                                   Xem thêm Video về An Cung Ngưu hoàng hoàn 

Thuốc An cung ngưu hoàng hoàn điều hòa huyết áp chữa đột quỵ
-> Liên hệ: 04.85886151 - 0986 122 292 để được tư vấn miễn phí
# Giao hàng toàn quốc, nhận hàng mới thanh toán.
Mời các bạn xem thêm:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét