Tổng số lượt xem trang

Thứ Ba, 4 tháng 4, 2017

Hướng dẫn sử dụng An cung ngưu hoàng hoàn chữa đột quỵ

Hiện Việt Nam có khoảng 486.000 người còn sống sau đột quỵ, tuy nhiên chỉ có khoảng 25-30% tự đi lại phục vụ bản thân được, 20-25% đi lại khó khăn, cần sự hỗ trợ của người khác trong sinh hoạt, 15-25% phải phụ thuộc hoàn toàn vào sự phục vụ của người khác.
Các chuyên gia cho biết: Đột quỵ là tình trạng rối loạn chức năng tuần hoàn não, xảy ra khi thiếu máu não cục bộ (do cục máu đông trong tim) hay mạch máu bị vỡ do tăng huyết áp đột ngột quá mức. Đây là hậu quả của thói quen sử dụng quá nhiều rượu bia, thuốc lá và ít vận động...
Xem thêm Video Hướng dẫn sử dụng An cung ngưu hoàng hoàn
Là phương thuốc do danh y Ngô Đường, tự Cúc Thông, người đời Thanh (Trung Quốc), đại biểu trọng yếu của học phái ôn bệnh, sáng chế, được ghi trong sách “Ôn bệnh điều biện” nổi tiếng của ông với thành phần gồm: ngưu hoàng 1 lạng, uất kim 1 lạng, tê giác 1 lạng, hoàng cầm 1 lạng, hoàng liên 1 lạng, hùng hoàng 1 lạng, sơn chi 1 lạng, chu sa 1 lạng, mai phiến 2 tiền 5 phân, xạ hương 2 tiền 5 phân, trân châu 5 tiền. Tất cả tán bột thật mịn, dùng mật làm hoàn, mỗi hoàn 1 tiền, lấy vàng lá làm áo, bao sáp.
Sau đây là một số loại An cung ngưu hoàng hoàn Đồng Nhân Đường Trung Quốc:

An cung ngưu hoàng hoàn hộp thiếc hình tròn


An cung ngưu hoàng hoàn hộp thiếc thường


An cung ngưu hoàng hoàn hộp đỏ 10 viên Hàn Quốc


An cung ngưu hoàng hoàn hộp lục lăng màu xanh


An cung ngưu hoàng hoàn hộp giấy 10 viên


Thuốc An cung ngưu hoàng hoàn điều hòa huyết áp chữa đột quỵ
-> Liên hệ: 024.85886151 - 0986 122 292 để được tư vấn miễn phí 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét