Tổng số lượt xem trang

Thứ Ba, 6 tháng 6, 2017

Thuốc cho đột qụy cấp tính – An cung ngưu hoàng hoàn

Thuốc cho đột quỵ cấp tính: Hiện nay, chỉ có một loại thuốc được chấp thuận để điều trị đột quỵ mới. Đây là thuốc chống đông máu được gọi là chất kích hoạt plasminogen mô (tPA). Thuốc này hoạt động với các hóa chất của cơ thể và giúp giải thể sự tắc nghẽn trong mạch máu trong não có thể gây đột quỵ stroke. Đó là cùng một loại thuốc thường được sử dụng để điều trị các cơn đau tim. Đây không phải là một loại thuốc kỳ diệu, nhưng các nghiên cứu của tPA cho thấy nó có thể làm giảm khuyết tật từ đột quỵ khoảng 30%. Nó có những tác dụng phụ nghiêm trọng tiềm ẩn bao gồm chảy máu trong não. Điều này thường xảy ra ở những người có đột quỵ nghiêm trọng hoặc không làm tốt điều trị. Không phải tất cả những người bị đột quỵ đều có thể nhận được thuốc chống đông máu tPA.


Đối với tPA để làm việc, nó phải được cung cấp trong vòng 3 đến 4 ½ giờ khi bắt đầu có triệu chứng. Thuốc càng sớm càng tốt trong vòng 3 đến 4 ½ giờ, nó sẽ hoạt động tốt hơn. Sự khởi phát triệu chứng được định nghĩa là thời gian bệnh nhân được biết đến lần cuối. Nếu bệnh nhân thức dậy với các triệu chứng, thời gian bắt đầu triệu chứng sẽ trở lại vào giờ anh ta đi ngủ. Chỉ tiêu này thôi cũng có thể loại trừ nhiều người khỏi nhận thuốc này. Đây cũng là lý do tại sao nó rất quan trọng để có được một đội đột quỵ tốt để đánh giá. Những người bị loại trừ (> 3 đến 4 ½ giờ) là "... bệnh nhân trên 80 tuổi, những người dùng thuốc chống đông bằng đường uống, những người có điểm số NIHSS cơ bản> 25, những người có bằng chứng hình ảnh bị tổn thương do thiếu máu đến hơn một phần ba não giữa Động mạch (MCA), và những người có tiền sử cả đột quỵ tiểu đường. "
Bệnh nhân không được có bất kỳ dấu hiệu nào về chảy máu trên CT scan đầu. Thuốc giảm huyết khối không được sử dụng cho bất cứ ai bị đột quỵ do xuất huyết não. Đó là lý do tại sao điều quan trọng là phải biết loại đột quỵ  mà bệnh nhân đang mắc phải.
Bác sĩ sử dụng các hướng dẫn cụ thể để đánh giá liệu bệnh nhân có nên điều trị với loại thuốc này và sẽ thảo luận về những rủi ro và lợi ích của việc sử dụng thuốc này. Nếu được đưa ra, phải tuân thủ các hướng dẫn nghiêm ngặt để sử dụng thuốc này để ngăn ngừa các phản ứng phụ xấu.
Lý tưởng cho tTPA nên được cung cấp trong vòng 60 phút kể từ khi bệnh nhân đến.
Các phương pháp điều trị đột quỵ cấp tính đang được thử nghiệm. Tại một số bệnh viện, các thuốc chống đông máu được cho thông qua một ống thông nhỏ được luồn vào cổ và vào động mạch nơi có sự tắc nghẽn. Điều trị này có thể được sử dụng đến 6 giờ sau khi xuất hiện triệu chứng đột quỵ stroke. Gần đây, ba nghiên cứu lớn so sánh kỹ thuật này với phương pháp IV và không có lợi thế, do đó phương pháp này có thể được xem xét lại. Nhiều phương pháp điều trị mới khác cho đột quỵ đang được phát triển. Có thể tham gia nghiên cứu về một loại thuốc đột quỵ mới hoặc cách điều trị cấp tính khác.


Thuốc An cung ngưu hoàng hoàn hộp thiếc( Angong Niuhuang Wan) là một trong các sản phẩm then chốt của Công ty Đồng Nhân Đường ( Bắc Kinh, Trung Quốc), sản phẩm ngăn chặn hình thành cục máu đông trong lòng động mạch, hỗ trợ làm tan cục máu đông, cấp cứu nhanh chứng đột quỵ do trúng phong, nhồi máu não…đây là các bệnh có nguy cơ tử vong cao nếu không được cấp cứu kịp thời có thể...xem thêm tư vấn của các chuyên gia về các bệnh này và cách cấp cứu cũng như công dụng của an cung ngưu hoàng hoàn hộp thiếc

>> Thuốc An cung ngưu hoàng hoàn điều hòa huyết áp chữa đột quỵ
>> Liên hệ: 024.85886151 - 0986 122 292 - 0944362266 để được tư vấn miễn phí 
# Giao hàng toàn quốc, nhận hàng mới thanh toán.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét