Tổng số lượt xem trang

Thứ Năm, 8 tháng 6, 2017

Phẫu thuật điều trị đột quỵ - Tai biến mạch máu não

Phẫu thuật điều trị đột quỵ do xuất huyết đôi khi được thực hiện bởi bác sĩ phẫu thuật thần kinh, tùy thuộc vào mức độ đột quỵ và tình trạng của bệnh nhân. 


Các kỹ thuật phẫu thuật có thể được sử dụng để ngăn chặn xuất huyết (chảy máu) trong não (ví dụ, cắt bỏ phình mạch hoặc co thắt mạch) và loại bỏ máu làm tăng áp lực lên mô não (craniotomy giải phóng). Ngoài ra, một số dị tật động mạch (các mạch máu rối và tĩnh mạch rối có xu hướng chảy máu) có thể được điều trị bằng các kỹ thuật phẫu thuật tương tự.

Tháng 6, Hiệp hội Tim mạch Hoa Kỳ công bố hướng dẫn mới cho đột quỵ thiếu máu cục bộ và điều trị nội mạch. Nó đã chấp thuận việc sử dụng một thiết bị thông sanh mới mà thể chất có thể loại bỏ cục máu đông. Ống thông được gọi là thiết bị thu thập stent nội mạch có khả năng chụp được cục máu đông với một lưới dây có thể được lấy ra khỏi bệnh nhân do đó mở ra mạch. Tuy nhiên, thiết bị này cần được đào tạo và trang thiết bị đặc biệt nên hiện tại nhiều bệnh viện không thể làm thủ thuật này. Hơn nữa, các hướng dẫn nêu ra các thông số cần được đáp ứng bởi tình trạng của bệnh nhân, đặc biệt là có cục máu đông chặn động mạch lớn cung cấp máu cho não, ngoài các yếu tố hạn chế bao gồm không có khuyết tật đáng kể trước vấn đề hiện tại, đã nhận được tPA trong 4,5 giờ, ít nhất 18 tuổi, và chụp ảnh cho biết có hơn một nửa não ở vùng tai biến mạch máu não không bị tổn thương vĩnh viễn. 


>> Thuốc An cung ngưu hoàng hoàn điều hòa huyết áp chữa đột quỵ
>> Liên hệ: 024.85886151 - 0986 122 292 - 0944362266 để được tư vấn miễn phí 
# Giao hàng toàn quốc, nhận hàng mới thanh toán.
->> Đọc thêm: Thuốc cho đột quỵ cấp tính-An cung ngưu hoàng hoàn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét