Tổng số lượt xem trang

Chủ Nhật, 20 tháng 11, 2016

MÁY ĐIỀU TRỊ SAU TAI BIẾN Manual Neuromove NM900


NEUROMOVE-
THIT B GIÚP CI THIN CHC NĂNG VN ĐNG CHO BNH NHÂN TAI BIN MCH NÃO VA TN THƯƠNG TY SNG


Ngày nay nh tiến b ca khoa hc k thut, phc hi chc năng thn kinh đã tr giúp cho người bnh tr li cuc sng gia đình, đc lp trong sinh hot hàng ngày và tái hòa nhp cng đng. Neuromove là mt thiết b phc hi chc năng  vận động  ở bệnh nhân bị liệt do tai biến mch não , và bnh nhân lit ty, chấn thương sọ não,,,, giúp  ci thin đáng kkh năng đi li,  chc năng ca chi trên trong sinh hot hàng ngày
Ti sao Neuromove co th tr giúp cho người bnh?
   người bình thường có s toàn vn ca h thn kinh và cơ xương khp, các c đng ch đng được điu khin bi h thn kinh bng cách não phát các các xung đng thn kinh đến h cơ-xương- khp.
 Kích thích đin chc năng được Liberson và cng s áp dng đu tiên trong phc hi chc năng thn kinh, thiết b này đã giúp nâng bàn chân b r thường gp bnh nhân tai biến mch não và lit ty. Bn cht ca kích thích đin chc năng là s dng dòng đin thp tn, 2 phase đ kích thích các cơ b lit do tn thương não và ty sng.
                                                                                         

Hình 1: Sơ đồ dẫn truyền vận động ở người bình thường.
Hình 2: Sơ đồ dẫn truyền kích thích điện chức năng từ thiết bị tới cơ-xương-khớp (Liberson

H. 2
                                                           
 Neuromove được thiết kế vi s phi hp ca hai tính năng kích thích đin chc năng cơ b lit và ghi được đin cơ (đin thế hot đng) ca các cơ tham gia vào c đng,  nh thiết b này đã to được hiu qu phn hi lên vùng não tn thương. Bng phương pháp chp cng hưởng t chc năng cho thy tăng lưu lượng máu ti vùng não tn thương bnh nhân tai biến mch khi s dng kích thích đin chc năng kết hp vi ghi đin cơ, điu này có th làm tăng kh năng tái to tế bào não.
 Kích thích đin chc năng được ch đnh đi vi bnh nhân tai biến mch não nhm ci thin dáng đi (bàn chân r), phòng tránh và điu tr bán trt khp vai, phòng nga teo cơ, gim phù n, thư dãn cơ b co cng và duy trì tm vn đng khp.
 Neuromove không áp dng cho bnh nhân TBMN có máy to nhp, sa sút trí tu, tht ngôn toàn b.

 Đin cc: Máy Neuromove gm 3 đin cc. 2 đin cc màu đ đ kích cơ hay nhóm cơ cn can thip, 01 đin cc màu đen có tác dng ghi nhn các tín hiu đin cơ ca bnh nhân. Các đin cc được tái s dng cho các làn điu tr sau. Da ca cùng điu tr được lau ra sch, nếu vùng da có nhiu lông cn co sch. 
 Thiết b ghi và hin th đin cơ: Giúp bnh nhân có th nhân biết được kh năng thc hin c đng ca mình- đây là c đng ch đng đươc thc hin do các xung đng thn kinh t não truyn ti cơ.
 Cường đ kích thích: Ngưỡng kích thích (mA)cn được xác đnh bng cách nhìn thy cơ co, người bnh cm thay thoái mái khi cơ co.
Giai đon thư dãn: Neuromove có th t ngt kích thích đ giúp người tp thư giãn sau mi c đng thânh công.
 Khi tp luyn, người bnh cn thc s tp trung chú ý và luôn nghĩ ti c đng ca mình đang thc hin. Người bnh cn tp trung quan sát ct tín hiu, nếu ct tín hiu đin cơ cao hơn hoc bng ngưỡng, Neuromove s dng kích thích đin ti cơ đang tp.
 Thi gian tp: 20- 30 phút/ngày, mi bui tp kéo dài không quá 30 phút, mi ngày 2 ln. Thi gian điu tr kéo dài t 12-24 tháng.

Pin: Đã được np đin, có th s dng trong khong 50 gi. Np đin cho pin qua mt đêm, thường 2-3 tun np mt ln.
Xem thêm Video Hướng dẫn sử dụng MÁY ĐIỀU TRỊ SAU TAI BIẾN  Manual Neuromove NM900

-> Cung cấp thuốc An cung ngưu hoàng hoàn điều hòa huyết áp chữa đột quỵ
-> Liên hệ: 024.85886151 - 0986 122 292 - 0944 36 22 66 để được tư vấn miễn phí
#  Giao hàng toàn quốc, nhận hàng mới thanh toán.
Mời các bạn xem thêm:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét